MỖI NGÀY LÀ MỘT NGÀY TRINH NGUYÊN

Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2011

THỰC PHẨM NONI BÁN GIÁ CAO GẦN 10 LẦN GIÁ GỐC


TP - Phó Cục trưởng Cục Vệ sinh an toàn thực phẩm, Trưởng đoàn thanh tra thực phẩm chức năng tại TPHCM, cho biết vừa tiến hành kiểm tra Cty 

Khi chúng ta nói về một sản phẩm, đặc biệt phần giá cả là điều vô cùng thú vị. Bởi vì có rất nhiều kẻ bịp bợm trên thị trường, những tên móc túi chuyên nghiệp! Đã có rất nhiều khách hàng bị mất tiền vì những món hàng không có giá trị. Clb Triệu Phú Noni cũng góp vào vấn đề giá cả một vài quan điểm sau:

Rất nhiều người nói sản phẩm: A rất rẻ,còn sản phẩm B đắt quá! Hay là sản phẩm C đắt quá tôi không mua nổi, lương tôi đâu có bao nhiêu! Đây là nhưng câu nói thiếu chính xác.Không thể so sánh giá thuần của hai sản phẩm với nhau được,còn chất lượng và dịch vụ đi kèm nữa! Một chiếc honda của Nhật giá gấp 3 lần chiếc honda Trung Quốc.Xe Nhật sau 20 năm vẫn chạy tốt, xe Trung Quốc sau 2 năm vẫn "nằm" tốt. Xe nào đắt ? Khám bệnh cùng một BS nổi tiếng tại nhà và tại bệnh viện Ung Bướu bạn chọn nơi nào mặc dù khám tại nhà giá gấp đôi so với khám ở bệnh viện ?

Vô lý hơn khi nói sản phẩm đắt mà so sánh với thu nhập! Phải chính xác hơn là "tôi không đủ tiền mua nó".

Một điểm nữa là giá gốc.Cũng có nhiều người nói sản phẩm D đắt gấp 100 lần giá gốc.Câu nói này rất buồn cười ! HiHi. Làm sao chúng ta định giá gốc chính xác ? Ví dụ một bản nhạc giá bao nhiêu ? một bức tranh giá bao nhiêu ? Logo của coca-cola giá bao nhiêu? Nguyên liệu để làm ra nó có giá một que kem !

Chúng ta phải thống nhất với nhau thế này : giá của một sản phẩm phụ thuộc vào giá trị (lợi ích của sản phẩm) và giá này được nhà sản xuất qui định.Nói thế không có nghĩa là nhà sản xuất đưa ra một giá trên trời được.Hãy làm một ổ bánh mì bình thường và bán gấp đôi giá thị trường,bạn sẽ biết rõ điều này! Người tiêu dùng được cân nhắc mua hoặc không mua sản phẩm.

Cho nên chúng ta không nên nói nhà sản xuất cắt cổ, mổ họng người tiêu dùng được! Ngoài ra giá của sản phẩm còn phụ thuộc vào qui luật cung cầu của thị trường. Hiểu đơn giản là mỗi khi rằm lớn(ngày 15/01 âm lịch) là trái cây lên giá. Đến tết là rượu thịt lên giá.

Trái nhàu(Trái noni) là nguyên liệu, còn Tahitian Noni Juice(gọi tắc là Noni) là sản phẩm cuối. Đất ở mỏ vàng là nguyên liệu, còn vàng 24 cara là sản phẩm cuối cùng. Để có đượcNoni các nhà khoa học đã dày công nghiên cứu các hoạt chất trong trái Noni, phải tốn rất nhiều chi phí trong nhiều năm họ chiếc tách các hoạt chất "vàng" của Noni và loại bỏ phần "đất" và độc chất tạo ra sản phẩm Noni với những tính năng vô cùng độc đáo.

Trong suốt 15 năm Noni có mặt trên thị trường chưa có sản phẩm của công ty nào cạnh tranh được với Noni. Chính những đặc tính tuyệt vời của mình Noni đã chinh phục được hàng triệu người trên 85 quốc gia khác nhau.Với chất lượng tuyệt vời mà Noni mang lại, hàng triệu người sử dụng Noni lựa chọn đây là giải pháp đầu tư cho sức khỏe và cuộc sống của mình. Họ cam kết sử dụng Noni trong suốt cuộc đời mình! Đây chính là phong cách sống, phong cách Noni!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét